Tuesday, March 01, 2005

high blood

hehe... for the first time in years, i got really annoyed over someone. yung uminit ba ang ulo. a constant annoyer talga yun... is he doing that in purpose? well, he's doing a great job. di lang kasi sakin e. kahit sa iba ganun na rin sya. mga hirit ba na... kakaiba. nakakairita talga. iba mag-isip! at first i was trying my best to sound casual and ok about it but medyo dry na rin ang dating kse medyo bad trip na nga. dagdagan mo pa ng biglang-pagsakit ng ulo... argh. i don't know if he's really into goodwill or he just finds fulfillment in annoying the people around him. tipong mag-hi lang sya sayo, di pedeng di ka mairita sa kanya. you're marring my sunny state! waaah!

e ano ba naman ang ginagawa ko pag na-irita ako nang todo? edi wala. at first, sige entertain the annoying existence... blah blah blah... mambara nang konti... ay nung himirit pa ng kung anu-ano, ay! naningkit ang mata ko! di na talga kinaya ng tried and tested patience ko! dineadmatters ko na! kala mo kung ano ginawa deadma lang pala... sus... edi tumahimik sya =) di mo naman binabasa to no? hehe... napa-isip... oo hindi mo nga alam to. =) kaya di mo to nababasa.

No comments: