Friday, November 04, 2005

mike chats with my "mom"

online ako. ni-ding ako ni mike. he thought he's chatting with my mom. i played along... hihi... with consent ang post na ito... =) bwahaha

mike :
caths: hey =)
mike : kw gamit ng pc?
caths: ha?
caths: nong ako gamit?
mike : i mean kung ikaw nagamit
mike : baka mommy mo eh
caths: yup
caths: mommy ako ni caths
mike : ay sorry po
mike : njan po c caths?
caths: nanonood ng tv
mike : musta po tita?
caths: ok naman
caths: tumitingin ng pwedeng business
mike : ahh
mike : pakisabi nlng po online ako
mike : thanks po
caths: may idea ka ba?
caths: may tanong pala ko sayo
mike : ano po?
caths: anong hangarin mo sa anak ko?
mike : ha?
mike : po?
caths: mahal mo ba ang anak ko?
mike : opo
caths: niloloko mo lang ata
caths: hihi...
mike : ndi po
caths: joke lang
mike : EEEEEHHHHH
mike : KAINIS KA!
mike : BAHALA KA JAN!
caths: ano ka ba?!?!?
mike : AYOKO NA
caths: no ka ba?!?!?
mike : =(
caths: inisip mo ba talga si mommy un?
caths: ahaha
caths: pero pinabasa ko haha
caths: tinatawanan ka hihihi
caths: to talga
mike : bahala ka

1 comment:

beng said...

HAHAHAH! MEAN PERSON!! but this is a riot! wawang mike, tsk tsk tsk! =P