Tuesday, December 12, 2006

pwede pong bumati?

happy birthday sa lola ko sa mindoro nung dec. 8. mami yan ng mami ko. happy birthday, lola! labyu! see you next summer!

happy birthday din pala sa pinsan ko si ate aileen nung dec. 9. first cousin ko yan sa mother side. happy birthday pinsan!

chaka pala birthday din sa pinakamamahal kong mikey nung dec. 10. hamberdeybebe! labyu! babuy! lab mo ko?

tapos, tapos, si aira birthday din nung dec. 11. gf ng kuya ko yan. happy birthday, girl. fly high. be happy.

isa pa sa dec. 11 yung first cousin ko rin sa father side si ate elaine... preggy na nga pala sya, first sa camacho cousins na preggy.

tapos sa dec. 12 naman, syempre mami ko. pwede bang di ko batiin yan?!? happy birthday, mami! love ya so! mwah!

tapos last na.. may time pa ba? last na. yung inaanak ko sa dec. 13. si brenna. happy birthday brenna!

* super last na... si lola floring pala death anniversary rin nung dec. 10. rest in peace lola wherever you are! miss ya! mama ng papa ko yan.

uy may isa pa pala... sa dec. 14 birthday ng pamangkin ni maricor, si lance. happy birthday lance. makulit yan na cute hihi.

yun lang po salamat!

No comments: