Tuesday, June 27, 2006

ang pangarap kong mindoro dance

mindoro scandal - has been buzzing around for quite some time now. i haven't seen the film... until last, last week. nagkatuwaan sa office na i-view ang film... asus. and so they say, magaling raw yung girl. true indeed! ay sus. grabe. napapa "omaygadsyet" yung jologs na lalake. aysus! parang pati kami, napapa omaygadsyet na rin...

there was this scene where the girl was performing this sexy dance. not the super halay dance... simpleng dance lang. sabi ni papa alex, ganun raw ang mga dance routine sa mga club kaya most probably, the girl works sa night club. whatever. i like! hehe! kaya lang, the girl was hubo sa taas... she was wearing this black pambaba and high sandals... pang club talga hehe!

ayos talga ang dance. simpleng giling lang hindi oa - to the tune of "thank you" by dido. konting practice lang, kaya ko rin siguro yun haha! tinawag namin itong mindoro dance. at simula nun, nabuo na ang pangarap kong sayawin din ang mindoro dance sa harap ng magiging asawa ko. hehe.. pero! ayoko nang hubo. dapat may saplot sa taas at sa baba kahit konti... para di mahalay... masyado. bwahaha! watadream! wag na si mike... i'll spare him... baka hiwalayan ako pag pinilit kong panoorin nya ko bwahaha! dun na lang sa magiging asawa ko at least tatanggapin ako nun kahit ano pang pangarap ko ang isakatuparan ko. ayus! raaarrr!

* i swear, "thank you" by dido always brings this wicked grin on my face na! "uy, mindoro dance yan!" sabi ng boses sa isip ko.. raarrr! hahahaha!

2 comments:

beng said...

dang it, fave ko pa naman yung song na yon! and caths, pwede kang mag-practice muna ng mindoro dance mo. i bet papa mike is a willing audience. hehehe! *evil grin*

kitty_caths said...

hmm... ayoko pang subukan baka masuka sya. hahaha... pero di naman siguro nya ko iiwan no? hahaha!