Saturday, August 16, 2008

eat bulaga

wow, buhay na naman ang blog ko. kasi naman may mga bago akong kwento. :) masaya diba?

laundry setup: there is one washing machine and one drier per building. syempre kung may naglalaba na, di ka pwede sumingit, so medyo based on luck ang kapalaran ng mga maruruming damit mo - kung lilinis ba sila or hindi sa araw na ito.

swerte ang mga damit ko kagabi. pagkagaling ko sa basement para magdry ng mga damit, aakyat na ako sa 3rd floor nang may makita akong parating na mga anaps. ayaw kong may makasabay paakyat sa 3rd so kumaripas ako ng takbo para lang makaiwas sa tao.

pagdating ko ng 2nd floor, hala akala ko 3rd floor na!!! mega open naman ako ng door ng may door, pasok ako, hala nakita ko sila waaaah! mga anaps na walang tshirt. susme. naglalaptop ang iba, yung iba nakaupo lang, ganyan. nakatingin lang din sila sakin. siguro sa isip-isip nila sang lupalop nanggaling tong babaeng to. hahaha...

oh well, dahan-dahan akong umatras, sinara ko ang pinto nila at kumaripas ulit ng takbo paakyat sa unit namin. ano ba yan. ganun na lang? bulagaan na lang sa bahay ng may bahay? hehehe! the best! sorry mga kuya!

No comments: