Friday, November 28, 2008

sometimes it's good to eat alone (twice on the same day)

feel na feel ko ang pagiging mag-isa ko ngayong araw na ito. tinawagan ko si kuya marco at ate jan pagdating ko ng bahnhofstrasse. malayo-layo pa sila so sabi ko, stroll muna ako under the christmas lights. enjoy na enjoy ang bata, hanggang nafeel kong todo lamig na! at nag-uubo ako nang walang pasintabi. susme. parang tatrangkasuhin ang pakiramdam ko. nakakita ako ng starbucks at nagmistulang refuge ko ito. hehe. arte.

masarap ang ham and cheese nila. partneran mo ng hot choco. parang meryenda lang sa kanto. :) ayan nasasanay na talaga akong kumain mag-isa. hehehe.

2 comments:

awi said...

medyo mahal yang merienda mo sa kanto, caths! :P pero looks yummy. i want croissant na rin!

kitty_caths said...

wehehehe... walang papantay sa kwek kwek at fish balls sa kanto! sago't gulaman... yuumm