Tuesday, July 25, 2006

sa mga panahong ganito

during the spi era, you'd be one of the blessed kung nagkataong ikaw ay untasked or waiting... you savor every second of it, 'cause an opportunity like that only comes once in a blue moon.

dito sa access, grabe, ganun din. pag andyan ang tasks, di ka na makatayo para makakain or maka-wiwi man lang. pero wag ka... pag naging waiting or untasked ang status mo, mamumuti ang mata mo. lahat na ata ng pwedeng gawin, nagawa ko na. 'di ko ito ginusto. gagawin ko naman ang trabahao KUNG MERON. pero kung wala, wala na talga kong magagawa kundi:

  • magpacman - nakatop score na ko! pero nabura na ng ibang bihasang manlalaro. :(

  • maggawa ng groups sa YM - yup, ngayon ko lang natuklasan ang paggawa ng groups sa buddies list ko.

  • makipagchat sa mga taong online sa ym - marami akong napapala dito dahil nakakapangumusta ako ng mga friends :)

  • magrename ng mga pangalan ng tao sa YM list ko - mga tipong maricor e ginagawa kong Maricor Naz. para sosyal.

  • magbasa ng blogs at mag comment na rin. believe me, nakapag blog hop na rin ako, kung san click mo lang yung "next blog" button. it takes me places. promise fun ito.

  • magbrowse ng friendster - lahat ng friends ko nabrowse ko na. enjoy din ang pagbrowse ng mga popular people sa friendster. maraming artista haha (peke man or hindi).

  • manood ng stand-up-comedy sa youtube - highly recommended si russell peters (salamat kay diosdaddy); ang bubble gang astig din.

  • maglinis ng inbox ng yahoo email - di ko 'to masyadong like. nakakatamad.

  • makipagkwentuhan/chat kay maricor. 'di nauubos ang mga storya namin, promise.

  • maghanap ng mga holliwood chismis sa defamer.com at jossip.com. sorry tinatamad ako maglagay ng link.

  • umidlip sandali - dahil 'di naman ako nakakatulog pag 'di nakahiga... at walang kama rito.


  • masaya naman 'to kung paminsan-minsan lang. pero kung napapadalas, grabe masakit din sa ulo. :( ang sakit na naman ng ulo ko ngayon. wanna go home na :( ...

    No comments: